ระเบียบวาระที่  ๕     เรื่องเสนอเพื่อพิจารณา
                          ๕.๒  งบประมาณโครงการยุทธศาสตร์เพื่อการพัฒนาท้องถิ่น โครงการพัฒนาความรู้ทักษะด้านภาษาอังกฤษ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๒
 
สรุปเรื่อง  
                                        
                  ตามที่อธิการบดีมีข้อราชการที่ปรึกษาหารือกับคณบดีหรือตัวแทนที่เกี่ยวข้องจากคณะต่างๆ เกี่ยวกับเรื่องงบประมาณโครงการพัฒนาความรู้ทักษะด้านภาษาอังกฤษ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๒ ในวันพุธที่ ๑ สิงหาคม ๒๕๖๑ เวลา ๑๕.๐๐ – ๑๖.๐๐ น. ณ ห้องเจ้าฟ้า ชั้น ๓ อาคาร ๑๐๐ ปี สมเด็จพระศรีนครินทร์ โดยที่ประชุมมีแนวทางในการดำเนินโครงการพัฒนาศักยภาพการใช้ทักษะภาษาอังกฤษ ปีงบประมาณ ๒๕๖๒ มีดังนี้
 
ที่
ชื่อโครงการ
กลุ่มเป้าหมาย
จำนวนชั่วโมง
หมายเหตุ
โครงการ Effective English Communication for Careers
นักศึกษาชั้น
ปีที่ ๓
๒๐ ชั่วโมง
ตั้งงบค่าใช้จ่ายจากงบแผ่นดิน
กำหนดหลักสูตรโดยศูนย์ภาษา
โครงการ Communicative English in the ๒๑th Century
นักศึกษาชั้นปีที่ ๒
๑๕ ชั่วโมง
ตั้งงบค่าใช้จ่ายจากงบแผ่นดิน
คณะกำหนดหลักสูตรตรวจสอบโดยศูนย์ภาษาหรือขอรับหลักสูตรจากศูนย์ภาษา
โครงการ English Academic Reading
นักศึกษาชั้นปีที่ ๒
๑๕ ชั่วโมง
ตั้งงบค่าใช้จ่ายจากงบแผ่นดิน
คณะกำหนดหลักสูตรตรวจสอบโดยศูนย์ภาษา
โครงการ TOEIC Boot Camp
นักศึกษาชั้นปีที่
๓-๔
๑๕ ชั่วโมง
ตั้งงบค่าใช้จ่ายจากงบแผ่นดิน
 
โครงการทักษะการสอนด้วยภาษาอังกฤษ (เฉพาะครุศาสตร์)
-
๑๘ ชั่วโมง
ตั้งงบค่าใช้จ่ายจากงบแผ่นดิน
คณะครุศาสตร์กำหนดหลักสูตร
         
     โดยขอความร่วมมือคณะต่างๆ ดำเนินการเสนอโครงการพัฒนาความรู้ทักษะด้านภาษาอังกฤษ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๒ ตามข้อมูลในตารางโดยจัดทำสรุปลงแบบฟอร์มแผนงาน โครงการ กิจกรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๒ (กนผ.๐๑ และ กนผ.๐๒) งานศูนย์ภาษาจึงรวบรวมรายละเอียดดังแนบ เสนอต่อคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัยเพื่อพิจารณา 
 
กฎหมายและระเบียบที่เกี่ยวข้อง
     -
 
ประเด็นเสนอพิจารณา
    ๑. เห็นชอบอนุมัติ
    ๒. สุดแต่จะสมควรพิจารณาเป็นประการใด
 
มติคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัย
       ...............................................................................................................................................................
       ...............................................................................................................................................................
       ...............................................................................................................................................................
       ...............................................................................................................................................................